GHỀNH ĐÁ ĐĨA CÁCH QUY NHƠN BAO NHIÊU KM

Vào một ngày đẹp nhất trời lúc cả 3 đứa sẽ ngồi quán chè sầu rồi giục nhau kiếm tìm vé đi du lịch, đàn em quyết định đi hỏi vé máy bay và bất thần thay, 3 giờ đồng hồ sau book vé chiều hôm sau bay vào Quy Nhơn luôn.

Bạn đang xem: Ghềnh đá đĩa cách quy nhơn bao nhiêu km

Chuyến đi của bầy em có 4 ngày 3 đêm, dẫu vậy để trọn vẹn đùa thì chỉ gồm 2 ngày để đi cả Quy Nhơn cả Phú Yên, sót lại hóng hớt quanh thành phố, sau đây em chỉ share ngắn gọn gàng nhất lịch trình qua Kỳ co – Eo Gió – Ghềnh Đá Đĩa – bến bãi Xép thui ạ.

Review khám phá trọn vẹn Quy Nhơn – Phú lặng 4N3Đ cực chấtReview hành trình Quy Nhơn – Phú yên ổn 3N2D kĩ tận chân răng

Kỳ teo – Eo Gió – Ghềnh Đá Dĩa – kho bãi Xép: duy nhất định phải đến Quy Nhơn, Phú lặng một lần vào đời

Đầu tiên là về book vé thiết bị bay, lũ em đi từ bỏ Hà Nội, cả đi cả về là 1tr750/người. Di chuyển từ trường bay Phù cat về trung trọng điểm là đi bằng taxi, 200k tròn 1 chuyến.

Về nơi ở, em đặt qua Xam House Hostel, 43 Nguyễn Lữ. Phòng ốc new xây, siêu xinh xắn sạch sẽ, cộng rất nhiều điểm đến bác gia chủ và anh con trai siu siu dễ dàng thương, kiểu rất quan tâm chỉ chỗ ăn chơi cùng hiếu khách. Nói tầm thường là ưng lắm ạ. Bọn em làm việc 3 người 4 ngày 3 tối là 1050k/3 = 370k/ người.

Về đồ gia dụng ăn, em vẫn đính kèm một số add cuối bài xích để mọi người tham khảo.

Lịch trình bỏ ra tiết

Ngày 1: Kỳ teo – Eo Gió

Bọn em mướn 2 chiếc xe tay ga đi từ trung tâm thành phố Quy Nhơn cho Kỳ co (26km), 150k/chiếc full ngày. Em highly recommend đi xe vật dụng nếu được bởi thật sự cảnh bên đường hết sức đẹp, dọc hai bên là cây cối và đồi cát, ở đâu cũng dừng lại sống ảo được hết.

Đi trung bình 30ph mang lại Kỳ Co, thường xuyên thường những người hay đi cano ra Eo Gió, cơ mà hôm đó biển cả động, phần đông dịch vụ chấm dứt hết phải chúng em quyết định gửi xe tại Kỳ Co, chơi xong xuôi rồi mang lại chiều qua Eo Gió. Chắc hẳn cũng không hẳn nói gì nhiều bởi vì cảnh đẹp mắt quên sầu. Biển lớn xanh bờ cát trắng xóa nắng vàng.

Xem thêm: Cho Nhận Hàng Về Nhà Làm Tại Tp Hcm Chuẩn Chỉnh Nhất 2021, Nhận Hàng Gia Công Về Nhà Làm

Trên đường lên Kỳ teo còn gặp đàn dê đứng phơi nắng.

Bọn em ăn uống trưa ngay tại nhà hàng Kỳ Co, view nhìn xuống toàn biển lớn và món ăn khá ok. Hết 200k/ người

Eo Gió phần đá dưới chân núi cũng khá đẹp, nước vào và rất là mát

Ngày 2: Phú Yên: Ghềnh Đá Dĩa và bến bãi Xép

Phú Yên giải pháp Quy Nhơn 80km lận, nên bình thường mọi fan sẽ thuê xe taxi đi là chính. Tuy nhiên 2 cô bạn em máu phượt thủ trong người, ngày ngày sau lái xe từ bỏ Quy Nhơn cho Tuy Hoà luôn.

Trên đường đi có tạm dừng bên đường uống nước dừa tươi 3 quả nên được 2 lít nước mà gồm 40k.

Ghềnh đá đĩa nước trong phệ khiếp, trưa tham quan xong đàn em ăn ngay tại nhà hàng quán ăn nhìn ra biển, có võng nghỉ ngơi trưa luôn, hết sức chill.

Ăn ngủ dứt xuôi bầy em dịch rời đến kho bãi Xép, cách Ghềnh đá dĩa tầm 28km, đi tương đối nhanh. Nhưng bởi chuts sự vậy + chờ hớt dọc đường đề xuất đến kho bãi khá muộn, tiết trời tầm này sáng nắng và nóng chiều mưa yêu cầu trời thời gian đó tương đối âm u, tuy nhiên không lắc đầu được độ xanh của nước biển, lên ảnh vẫn hóa trang kinh khủng.

Em recommend một vài đồ ăn uống (và showroom quán tiêu hóa như sau), trang bị ăn tại chỗ này rẻ phệ khiếp, dao động từ 10 -15k, ăn dứt trả tiền mà lúc nào thì cũng giật mình.

– Đồ nướng happy: 219 Nguyễn Lữ, Tp Quy Nhơn– Ốc cô Xí: 40 Đào Duy Từ– Sinh tố trường đoản cú chọn: té 3 giao đường Nguyễn Lữ với Vũ Bảo (Quán rất đông khách, bán các loại nước ép form size L và hoa quả dầm, chỉ 10 -16k/ cốc)– bánh mỳ 24h: 88 Ngô Mây– Cháo lòng bánh hỏi– Hủ tíu đêm– Bánh canh chả cá– hình như có cả món Gỏi bò cuốn nhưng lại em chưa kịp thử

Tips cuối em ao ước nhắn nhủ tới những chị là hãy có thật nhiều áo quần đi thay để có thể chụp ảnh. Vì thật sự chụp góc nào thì cũng đẹp ý ạ.

Theo Linh Dieu

Đến Crown Retreat Quy Nhơn tung hoành trong hồ bơi tràn bờ ven bờ biển siêu ảoKinh nghiệm phượt Quy Nhơn cực chi tiếtSurf Bar – cửa hàng bar ven bờ biển được kiểm tra in các nhất khi du lịch Quy NhơnBa hòn đảo phải check-in khi tới Quy Nhơn nghỉ hèQuy Nhơn xanh biếc nhìn từ bên trên caoReview tò mò trọn vẹn Quy Nhơn – Phú yên 4N3Đ cực chấtReview hành trình Quy Nhơn – Phú im 3N2D kĩ tận chân răng